Đà Nẵng lọt top 6 thành phố tiến bộ nhất thế giới

Trong những năm qua, Đà Nẵng liên tục đổi mới, đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng thành phố, nhất là việc mở rộng sân bay Quốc tế vào năm 2011 với nhiều chuyến bay trực tiếp từ HongKong và phát triển các khu nghỉ đường ven biển,….giúp du khách thuận tiện hơn khi muốn đến du lịch biển Đà Nẵng.

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng được mở rộng, nâng cấp ngày càng hiện đại hơn

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng được mở rộng, nâng cấp ngày càng hiện đại hơn

Chính sự phát triển không ngừng cả về kinh tế, chính trị và xã hội đó đã khiến Đà Nẵng được trang The Richest vinh danh là một trong 6 thành phố tiến bộ nhất thế giới. Đây cũng là lần thứ 2 trong năm 2015 Đà Nẵng được nhận sự đánh giá, bầu chọn cao của các tổ chức quốc tế. Vào ngày 9/1 đầu năm, tờ The New York Times của Mỹ cũng đã đưa Đà Nẵng vào top 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015 bởi vẻ đẹp cả những bãi biển nơi đây và những món ăn tuyệt vời được bày bán dọc bờ biển.

Cùng ngắm chiều tà trên 5 bãi biển đẹp Việt Nam tại: https://tapchidulich.info/du-lich/ngam-canh-chieu-ta-tren-5-bai-bien-dep-viet-nam/

Bãi cát trắng mịn và nước trong xanh nơi biển Đà Nẵng

Bãi cát trắng mịn và nước trong xanh nơi biển Đà Nẵng

Chính những giải thưởng đó đã khẳng định vị thế của du lịch Đà Nẵng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Có lẽ cũng vì thế mà lượng khách du lịch về đây dịp Tết Ất Mùi đã tăng 3,4% so với năm ngoái.

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp tự nhiên cùng sự đầu tư phát triển của các cấp, chính quyền sẽ giúp Đà Nẵng vươn xa hơn trên trường Quốc tế.

Hiện nay, công ty du lịch Khát Vọng Việt đang tổ chức tour du lịch Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Huế 3 ngày với giá chỉ 2.555.000/khách. Nếu quan tâm hãy click here.

 
 

Share this Post