AFF Cup 2022: Kịch bản lượt cuối bảng B, Vì sao Việt Nam đi tiếp?

AFF Cup 2022 đi nửa chặng đường và dần đến hồi kết khi tất cả đội bóng đều cố gắng hết mình để giành vé bước vào vòng bán kết. Trận đấu bảng B càng trở nên hấp dẫn hơn khi cả Việt Nam, Malaysia và Singapore đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Họ chỉ cần một chiến thắng ở lượt trận cuối để có thể tiến gần hơn tới chiếc Cúp vô địch Đông Nam Á.

Kịch bản vòng bảng B đầy kịch tính và hấp dẫn

Đội tuyển Việt Nam để tuột vé vào bán kết AFF Cup 2022 sớm

Hành trình AFF Cup 2022 quốc gia Đông Nam Á đi hơn một nửa chặng đường. đội bóng chỉ còn đúng lượt trận đấu cuối để xác định tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết. Ngày 30/12, đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo để tuột mất tấm vé vào bán kết sớm sau khi để đội chủ nhà là Singapore cầm hòa.

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính khi hai đội tuyển đều ngang tài ngang sức nhau. cầu thủ Việt Nam kiểm soát bóng trong suốt trận đấu lên đến 54% không có nhiều cơ hội dứt điểm vì gặp khó khăn trước hàng phòng ngự chủ nhà Singapore. Tuy đội tuyển Việt Nam chiếm nhiều ưu thế hơn, cầu thủ Singapore chống trả quyết liệt.

Theo tin bóng trong ngày, tuy cầm hòa trước Singapore, đoàn quân HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Theo đó, giành một chiến thắng trong lượt trận cuối cùng, đội bóng áo đỏ giành vé chơi ở vòng bán kết AFF Cup 2022 với ngôi vị đứng đầu bảng đấu. 

Đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp tại AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp tại AFF Cup 2022

Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp vào bán kết tại AFF Cup 2022

Trong trận đấu cuối bảng B AFF Cup 2022, Singapore có màn đối đầu với đội tuyển Malaysia. Trong trường hợp chú sư tử có thể giành thắng đậm trước Malaysia với tỷ số 8-0 còn đội tuyển Việt Nam chỉ thắng Myanmar với tỷ số tối thiểu là 1-0 Rồng vàng mất đi ngôi vị đầu bảng.

đội tuyển Việt Nam để thua Myanmar ở lượt trận đấu cuối cùng, đội quân áo đỏ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong khi Singapore vượt qua đội tuyển Malaysia. Như vậy mới khẳng định, không giành vé sớm vào bán kết con đường đi tiếp Việt Nam tại AFF Cup 2022 rộng mở.

Đội tuyển Việt Nam đánh giá cao tại AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đánh giá cao tại AFF Cup 2022

Việt Nam có hội đi tiếp nhiều nhất tại vòng bảng B AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo thực hiện xoay tua đội hình

Trong trường hợp, đội tuyển Việt Nam thua đậm trước Myanmar còn Malaysia thắng đội tuyển Singapore số hiệu Rồng vàng thấp hơn chú sư tử ở lượt đấu cuối thầy trò HLV HLV Park Hang Seo bị loại khỏi AFF Cup 2022. Tuy vậy trường hợp khó xảy ra khi Việt Nam đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Ở trận đấu gặp Singapore, HLV Park Hang Seo thực hiện xoay thu đội hình và có 8 sự thay đổi cụ thể không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, sau khi trở về sân Mỹ Đình, chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn có sự điều chỉnh mới để mang lại kết quả tốt nhất cho tuyển Việt Nam. 

Việt Nam đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2022

Việt Nam đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2022

Malaysia cố gắng giành tấm vé cuối vào bán kết

Theo tin bóng trong ngày, về phía đội tuyển Malaysia, để có tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết AFF Cup 2022, đoàn quân HLV Kim Pan Gon không còn cách nào khác ngoài việc đánh bại tuyển Singapore. Một trận hòa họ không có cơ hội đi tiếp, chính vì vậy họ chỉ còn cách cố gắng hết mình.

 
 

Share this Post