Săn vé máy bay Hà Nội Vinh – Thành phố Đỏ Hào Hùng

Vào kỳ nghỉ hè hoặc dịp lễ, bạn có bao giờ đau đầu khi không biết nên đi chơi ở không? Thì Vinh là địa điểm thú vị mà bạn nên khám phá cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây không chỉ là thành phố nhộn nhịp mà còn là nơi có khung cảnh nên thơ với gần 40 danh lam thắng cảnh. Hôm nay hãy cùng mình khám phá xem thành phố Vinh có gì hay và tìm hiểu cách đặt vé máy bay Hà Nội Vinh giá rẻ nhé. 

Thành phố Vinh

Chúng mình đã săn vé máy bay Hà Nội Vinh như thế nào?

Chúng mình đã mất khoảng 1 tháng để săn được vé máy bay Hà Nội Vinh với giá chỉ 969k/chiều/khách thông qua ứng dụng Traveloka.

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch hàng đầu châu Á, khi có đầy đủ combo du lịch như đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, tour du lịch và nhiều tiện ích khá, không chỉ vừa tiết kiệm thời gian,chi phí mà còn tiện lợi. 

Khi mình đặt vé, thì Traveloka đang chạy các chương trình giảm giá như Flash sale săn vé máy bay giá rẻ thứ 4-5-6 hàng tuần; Siêu sale “ Ngày đôi, sale bội” hàng tháng (4.4, 5.5, 6.6, …); các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết nên giá vé mình đặt khá là rẻ.

Mình nghe bảo Traveloka còn giảm giá cho các chuyến bay như vé máy bay Vinh Đà Nẵng; vé máy bay Hà Nội Phú Quốc; vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn, bạn thử tham khảo và đặt vé ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhé. 

Vé máy bay Hà Nội Vinh được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines với có nhiều giờ bay và giá cả khác nhau để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trung bình mỗi ngày có 2 giờ bay từ Hà Nội đến Vinh, mỗi lần bay mấy khoảng 1 tiếng 10 phút. Vào những ngày lễ hoặc kỳ  nghỉ hè thì khai thác nhiều giờ bay hơn, 

Lịch bay Hà Nội – Vinh

Tổng quan chặng bay vé máy bay Hà Nội Vinh

Sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm Hà Nội 30km được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế. Bạn có thể di chuyển ra sân bay bằng taxi, giá khoảng từ 300.000 – 400.000 VNĐ; hoặc là xe bus giá dao động từ 60.000 – 80.000 VNĐ/lượt. 

Sau khi bạn đến sân bay Vinh, bạn sẽ mất tầm 15 – 20 phút để về đến trung tâm thành phố. Sân bay cách thành phố Vinh tầm 6km, nên bạn có thể đi xe máy hoặc taxi và giá đi cũng giá rẻ. 

 Mẹo săn vé máy bay Hà Nội Vinh giá rẻ

Một mẹo để bạn có thể săn được vé máy bay Hà Nội Vinh giá rẻ chính là hãy đặt vé vào cái này giữa tuần như thứ ba, thứ tư để đặt được vé thấp nhất. Và nên đặt vé vào tháng 5 –  Mùa du lịch thấp điểm để được giá rẻ, còn nếu đặt vào mùa du lịch thì giá vé sẽ cao hơn một tí nha. 

Săn vé máy bay Hà Nội Vinh – Khám phá thành phố Vinh hào hùng

Ở Vinh có gì chơi?

Sau khi đặt vé máy bay Hà Nội Vinh thì lựa chọn địa điểm tham quan là một việc quan trọng không kén để có một chuyến đi chơi hoàn hảo. Các bạn hãy theo chân mình khám phá các địa điểm du lịch ở Vinh nha. 

  1. Biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò là địa điểm tham quan đầu tiên trong danh sách tham quan của bọn mình. Cửa Lò là bãi biển dài 10km cùng với bãi cát trắng mịn. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, bạn có thể câu mực vào buổi đêm để vừa ăn uống và vừa trải nghiệm cuộc sống ngư dân của thành phố biển. Bọn mình đã chụp được khá nhiều hình trong chuyến du hý ở đây.

Biển Cửa Lò
  1. Làng Sen Quê Bác

Vì đi vào mùa hè nên Làng Sen Quê Bác là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Vinh của bọn mình. Tháng 5 là mùa hoa sen nở rộ cùng với mùi hương thơm bát ngát, chúng mình như được xua tan đi cảm giác ngột ngạt đi cái nắng mùa hè. Làng Sen tọa lạc ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh nghệ An và không tốn vé vào cổng. Các bạn có thể đến đây tham khảo cho chuyến du lịch Vinh trở nên trọn vẹn nha.

  1. Cánh Đồng Nuôi Cừu

Sau khi trải nghiệm cảm giác bình yên nơi hồ sen thì Cánh Đồng Nuôi Cừu là địa điểm tiếp theo được hai đứa mình chọn lựa. Cánh đồng nằm ở xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Bạn sẽ được ngắm nhìn hàng trăm chú cừu non ngây thơ, trắng xóa giữa một bãi cỏ xanh mướt nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.

Ăn gì ở Vinh?

  1. Nhút Thanh Chương

Nhút Thanh Chương là một món đặc sản xứ Nghệ mà ai cũng nghĩ đến khi nhắc đến tỉnh thành này. Đây là một món ăn kèm xuất hiện trên mâm cơm của người miền Trung từ thời xa xưa. Món ăn được làm từ mít xanh hoặc xơ mít giống như dưa muối của người miền Bắc. Bạn có thể ăn kèm món này với cơm để bữa cơm trở nên đậm đầ. Nhút Thanh Chương cũng là món ăn được nhiều người mua làm quà khi du lịch thành phố Vinh. 

Nhút Thanh Chương
  1. Giò Bê

Nếu bạn thuộc hệ thích ăn thịt thì món Giò Bê là một món phải nằm trong danh sách ăn uống của bạn khi đến Vinh. Phần thịt giò bê vừa thơm, vừa ngọt chế biến cùng với nước nắm, hạt tiêu và ăn kèm cùng tương ớt cay cay thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Giò Bê không chỉ là món ăn được yêu thích của người dân Nghệ An mà còn là đặc sản được nhiều người lựa chọn làm quà cho người thân, bạn bè.

  1. Bánh Ngào Nghệ An

Bánh Ngào Nghệ An gần giống với bánh trôi nước ở miền bắc, món ăn được làm từ bột nếp, mật mía, gừng tươi và nhiều nguyên liệu khác. Tuy nhiên xung quanh vỏ bánh được bao bọc một lớp mật mía làm lớp vỏ trên bên óng ánh. Bên trong lớp bánh là vị ngọt thanh làm say lòng các tín đồ ẩm thực các nơi vào những ngày đông lạnh giá. 

Bánh Ngào Nghệ An

Đến đây thì chuyến khám phá Hà Nội Vinh của chúng mình đã kết thúc rồi. Còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay Hà Nội Vinh để có một cuộc hành trình tận hưởng tuổi xuân cùng những người thân yêu của mình nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu. 

 
 

Share this Post