Bí quyết tiết kiệm khi thăm thú Singarpore

Đi du lịch Singapore đang là xu hướng lựa chọn của nhiều du khách trong hè 2015 này. Và làm như thế nào để đi du lịch Singapore thoải mái mà chi phí vẫn được tiết kiệm nhất luôn là trăn trở của nhiều người. Vậy thì bạn hãy suy nghĩ về việc đi du lịch Singapore trong thời gian sắp tới nhé.

Nếu bạn tới Singapore du lịch trong dịp kỷ niệm 50 năm lập quốc của đất nước này trong thời gian sắp tới bạn sẽ được tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí cho chuyến đi của mình cũng như tham gia các hoạt động kỷ niệm của nước này.

 du lịch Singapore tiết kiệm

Chương trình du lịch Singapore tiết kiệm đã được triển khai

Trong chương trình”Boarding Pass Privileges” của hãng hàng không Tigerair tại Việt Nam, chỉ cần là du khách Việt Nam, người nước ngoài mua vé và bay từ Singapore, khi lên máy bay của hãng, du khách đều sẽ được giảm giá lên đến 10% khi gọi thức ăn hoặc nước uống trong nhà hàng của Momma Kong’s.

Du khách cũng sẽ được giảm giá 10% khi chơi các trò chơi tại khu vui chơi Universal Studios Singapore, Adventure Cove Waterpark và S.E.A Aquariu. Ngoài ra, du khách còn được nhận khuyến mãi gói tham quan Duck Tour và miễn phí một chiều xe buýt trung chuyển đến Suntec City từ bất kỳ trạm dừng nào trong thành phố Singapore…Chương trình này sẽ được kéo dài từ nay đến hết 31/3/2016.

Khu vui chơi giải trí Adventure Cove Waterpark ở Singapore

Khu vui chơi giải trí Adventure Cove Waterpark ở Singapore

Bạn muốn có một chuyến du lịch Singapore miễn phí, hãy nhanh tay clik vào link: https://tapchidulich.info/tin-tuc/di-du-lich-singapore-mien-phi/

Cũng trong chiến dịch này, du khách đến Singapore du lịch trong hè 2015 này còn có thể sử dụng một quyển hộ chiếu nhỏ tượng trưng mang tên Singapore Superpass giúp du khách tích lũy dấu và đổi quà khi mua sắm tại Singapore. Quý khách sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn nếu thu thập đủ 3, 5, 7 hoặc 10 dấu trên quyển hộ chiếu này.

Để có được quyển hộ chiếu Singapore Superpass, du khách có thể tự in ra hoặc nhận trực tiếp tại văn phòng đại diện STB tại 2 địa chỉ:

– Sài Gòn : số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Tp Hồ Chí Minh

– Hà Nội :  92 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chương trình tích dấu đổi quà này sẽ được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/7/2015.

 Singapore Superpass

Singapore Superpass

Vậy bạn còn điều gì băn khoăn mà không nhanh tay đăng ký một tour đi Singapore giá rẻ hè 2015 này? Hãy cùng chúng tôi khám phá đất nước Singapore đầy thú vị này nào!

 
 

Share this Post