Vietjet mở thêm đường bay Hồ Chí Minh – Đồng Hới

Hôm qua, ngày 10-5, Hãng hàng không VietJet đã tổ chức lễ khai trương đường bay từ TP Hồ Chí Minh tới TP Đồng Hới tại sân bay Đồng Hới. Lễ khai trương có sự góp mặt của UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND Quảng Bình – Ông Trần Văn Tuân; UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy – ông Đinh Công Hải cùng bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó TGĐ Hãng hàng không Vietjet cùng nhiều đại diện của các ban ngành hữu quan.

Click: https://tapchidulich.info/tin-tuc/bang-gia-khuyen-mai-tour-du-lich-he/để biết bảng giá khuyến mãi các tour du lịch hè của công ty Du lịch Khát Vọng Việt.

Cắt băng khai trương đường bay Tp. HCM - Đồng Hới

Cắt băng khai trương đường bay Tp. HCM – Đồng Hới

Với việc mở thêm đường bay này, du khách từ Tp. Hồ Chí Minh du lịch Đồng Hới Quảng Bình sẽ thuận tiện hơn với các chuyến bay hàng ngày của Vietjet với thời gian mỗi chặng khoảng 1 tiếng 35 phút. Theo kế hoach, chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh sẽ khởi hành lúc 10 giờ 20 phút và đến Đồng Hới lúc 11 giờ 55 phút. Và chiều ngược lại là từ Đồng Hới lúc 12h40 và đến Tp. Hồ Chí Minh lúc 14h15.

Chào đón những hành khách đầu tiên

Chào đón những hành khách đầu tiên

Đây là hãng hàng không thứ ba chính thức vào vận hàng tại cảng hàng không Đồng Hới.Chắc chắn rằng với việc mở thêm đường bay mới này Quảng Bình sẽ thu hút được đông đảo du khách hơn trong thời gian tới.
Tham khảo thêm tour du lịch Hà Nội Quảng Bình 4 ngày 5 đêm giá rẻ tại đây.

 
 

Share this Post