Seoul Garden miễn phí một cho nhóm 4 người

Chỉ với chi phí cho 3 người nhưng vẫn đảm bảo cả gia đình 4 người của bạn thỏa sức thưởng thức tất cả các món ăn tươi ngon tại nhà hàng Seoul Garden.

Hình thức ăn buffet nướng lẩu từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam. Là một trong những chuỗi nhà hàng đi tiên phong chuyên phục vụ buffet lẩu nướng không khói hai trong một độc đáo, Seoul Garden vẫn giữ được nét nguyên bản từ những ngày đầu khai trương.seoul garden

Tết đến xuân về, Seoul Garden giới thiệu chương trình ưu đãi lớn “Miễn phí một suất buffet cho nhóm 4 người” như một lời cảm ơn và tri ân khách hàng. Theo đó, chỉ với chi phí cho 3 người nhưng vẫn đảm bảo cả gia đình 4 người của bạn thỏa sức thưởng thức tất cả các món ăn tươi ngon tại nhà hàng. Chương trình diễn ra từ ngày 12/12/2013 đến 23/1/2014” tại tầng 5 Vincom centre 191 Bà Triệu, Hà Nội và áp dụng cho các suất buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 5.

Không gian ấm cúng, được tự do lựa chọn thực đơn cho bữa ăn của mình cũng là một trong những lý do khiến khách hàng yêu thích Seoul Garden.

Hệ thống Seoul Garden:

  • Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội.
  • Tel (04) 3974 8455.
  • Website: www.seoulgarden.com.vn
 
 

Share this Post