10 tác phẩm đoạt giải mang chủ đề ‘Đồng Tháp- Thuần khiết như hồn sen

Với hành trình 4 ngày khảo sát, tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp Đồng Tháp Mười từ 27-30/11/2013. Chương trình Photo Trip mang chủ đề “Đồng Tháp – thuần khiết như hồn sen” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Du lịch Đồng Tháp, tỉnh Đồng Tháp kết hợp cùng công ty truyền thông Novas Media tổ chức thành công tốt đẹp.
Trong buổi lễ tổng kết tại Hội chợ triển lãm nhịp cầu Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Đồng Tháp 2013, Anh Ngô Trần Hải An- phóng viên Tạp chí Travellive đã vinh dự đoạt giải nhất với tác phẩm “ Nghệ sĩ dương cầm Định Yên”.  Ngoài ra, Travellive cũng đoạt thêm một giải khuyến khích qua tác phẩm “Sông nước miệt vườn” do nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Trung thực hiện.
Lần đầu tiên, hành trình Photo trip được Novas Media thiết kế nhằm quảng bá vẻ đẹp Sông nước Miệt vườn miền Tây Nam Bộ. Nhận sự ủng hộ nhiệt tình của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Du lịch Đồng Tháp cùng các ban ngành tỉnh Đồng Tháp, hành trình photo trip “Thuần khiết như Hồn sen”  đã diễn ra thành công mỹ mãn. Ban tổ chức đã  thu hoạch nhiều tác phẩm ghi lại khoảng khắc tuyệt vời từ hơi thở cuộc sống, thiên nhiên, con người Đồng Tháp, phản ánh những góc nhìn mới lạ do các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên khắp mọi miền đến chụp ảnh. Qua đó, các nhiếp ảnh gia đã kết thân tình bạn bè trong chuyến đi kỳ thú đầy lãng mạn.
Tuy thời gian sáng tác thật gấp rút nhưng hành trình kiêm kết hợp du lịch của đoàn đã trải qua các địa danh: Làng chiếu Định Yên, Làng Hoa Sa Đéc , Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, chùa Kiến An Cung, Đồng Sen, Tràm Chim… Dù thời tiết không chiều lòng người nhưng các nhiếp ảnh gia đã không quản mệt nhọc, cố công chạy “Maraton” cật lực để  thả cảm hứng của mình khi ngắm vẻ đẹp thanh bình miền tây, tặng cho quê hương Đồng Tháp những tác phẩm để đời qua ống kính.
Trân trọng mời bạn đọc thưởng lãm 10 tác phẩm vinh dự đoạt giải cao nhất của đoàn photo trip đã thực hiện trong hành trình thân thiện này.
Sông nước miền Tây

Sông nước miền Tây

Nghệ sĩ dương cầm Đình Yên

Nghệ sĩ dương cầm Đình Yên

Nụ cười sen

Nụ cười sen

Nụ cười người nông dân

Nụ cười người nông dân

Nô đùa

Nô đùa

Làng hoa

Làng hoa

Hoàng hôn trong Tràm Chim

Hoàng hôn trong Tràm Chim

Đón nắng

Đón nắng

 
 

Share this Post