Hang Sơn Đoòng được truyền hình Mỹ phát trực tiếp

Trong thời gian vừa qua, hang Sơn Đoòng Quảng Bình đã nổi tiếng với bạn bè thế giới một cách nhanh chóng, thu hút không ít các đoàn thám hiểm, đoàn làm phim và các đài truyền hình tới quay phim.

Hang Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Mỹ

Vào lúc 18h chiều ngày 13/5 vừa qua, một trong những chương trình hàng đầu của Mỹ Good Morning America đã truyền trực tiếp cuộc thám hiểm hang hang Sơn Đoòng Quảng Bình. Đoàn làm phim tài liệu Mỹ gồm 12 thành viên dưới sự hướng dẫn của một số cộng sự người Việt Nam đã khám phá và ghi lại được những cảnh tượng hùng vĩ và vẻ đẹp choáng ngợp của hang động đẹp nhất thế giới này để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm về Động Phong Nha, hãy click vào link : https://tapchidulich.info/du-lich/bi-hiem-cung-dong-phong-nha/

Quá trình đoàn làm phim tài liệu đã ghi hình hành trình thám hiểm trong lòng hang động Sơn Đoòng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại bay không người lái. Sau khi được ghi hình lại, chương trình đã được phát sóng trực tiếp lên chương trình Good Morning America vào lúc 18h ngày hôm qua tức ngày 13/5. (Good Morning America là một trong những chương trình thời sự ăn khách nhất  của Mỹ với khoảng 6 triệu người theo dõi.

Hang Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Mỹ

Việc Hang Sơn Đoòng sẽ được truyền hình Mỹ phát trực tiếp  sẽ là một bước tiến xa khác giúp du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Bình nói riêng được thế giới biết đến nhiều hơn.

 
 

Share this Post